0939028579

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

TAY DO UNIVERSITY

Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động - Đổi mới

Trường đã đạt kiểm định chất lượng

Giải Bóng Đá “Tự Hào Tây Đô Trong Tôi” Năm 2020 Do Hội Sinh Viên Trường Đại Học Tây Đô Tổ Chức

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Tây Đô lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 – 2023 và thắt chặt tình đoàn kết giữa các bạn Ban Chấp hành/Ban Chủ nhiệm các Liên chi Hội/Câu Lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên trường, tạo điều kiện cho hội viên, sinh viên rèn luyện, nâng cao tinh thần thể dục thể thao; tạo sân chơi bổ ích cho hội viên, sinh viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Sáng ngày 20/9/2020 Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Tây Đô đã tổ chức giải bóng đá “Tự hào Tây Đô trong Tôi, năm 2020” tại sân bóng đá của Trường Đại học Tây Đô.
Hình 1: Đồng chí Lâm Văn Tiền -  Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ
Luật thi đấu áp dụng luật thi đấu bóng đá 05 người do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành và những điều chỉnh của Ban Tổ chức giải đấu cho phù hợp với tình hình thực tế của giải. Sau thời gian phát động kế hoạch đã thu hút được 12 đội tham gia. Mỗi đội đăng ký danh sách 10 cầu thủ (5 cầu thủ đá chính, có ít nhất 2 nữ và 5 cầu thủ dự bị). Tên đội sẽ là tên Liên chi/Câu Lạc bộ. Cầu thủ trong các đội đều là Ban Chấp hành/Ban Chủ nhiệm của các Liên chi/Câu Lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên trường.
Hình 2: Các đội nhận cờ lưu niệm trước khi thi đấu
Hình 3,4: Các cầu thủ khởi động trước khi thi đấu
Một số hình ảnh các đội thi đấu:
Một số hình ảnh trong trận đấu:
Với mục tiêu rèn luyện, nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, các đội đã quyết tâm luyện tập và ra sức thi đấu. Sau hơn ba giờ diễn ra giải đấu, trải qua 4 trận đấu đầy kịch tính và đẹp mắt, đội LCHSV tỉnh Kiên Giang và CLB Giọt Máu Hồng đã vinh dự giành được giải nhất với tỷ số chung cuộc là 2 - 1, về nhì là đội LCHSV tỉnh Hậu Giang và CLB Sứ Giả Xanh, đồng giải ba thuộc về LCHSV tỉnh Trà Vinh và LCHSV tỉnh An Giang. Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Phạm Ngọc Đạt - Ủy viên Ban chấp hành Liên chi Kiên Giang, Giải Thủ môn xuất sắc thuộc về thủ môn Trần Thành Khang – Thành viên Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ thông tin việc làm.
Đội Kiên Giang – Giọt máu hồng vui mừng vì vinh dự giành được Giải nhất trong trận đấu:
Qua giải bóng đá lần này xây dựng được gương điển hình sinh viên về thể dục thể thao, qua đó tạo sức lan tỏa của phong trào thể dục thể thao đến với các bạn sinh viên, giúp các bạn tham gia và nâng cao sức khỏe. Đồng thời Ban Thư ký Hội Sinh viên trường cấp chứng nhận sinh viên khỏe cho các sinh viên tham gia trận đấu, đây là một trong những đều kiện để xét chọn Sinh viên năm tốt cấp Trường.
Tin: Nguyễn Tài Lợi
Ảnh: HSV trường

  • 13:30

    09/01/2021

    Tọa đàm chuyên đề về Quản trị kinh doanh

  • 07:30

    31/10/2020

    Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2020

  • 07:30

    26/09/2020

    Lễ Khai giảng các lớp cao học khóa 7B,8A và Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2020

  • 08:00

    26/08/2020

    Tập huấn phần mềm tuyển sinh ĐH, CĐ, Mầm non năm 2020

  • 11:00

    03/06/2020

    Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho sinh viên bị ảnh hưởng dịch covid-19 và thiên tai hạn, mặn tại ĐBSCL