0939028579

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

TAY DO UNIVERSITY

Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động - Đổi mới

Trường đã đạt kiểm định chất lượng

Đại học Tây Đô long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học đợt 1 năm 2020

Ngày 31/10/2020 tại hội trường A, trường Đại học Tây Đô long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học đợt 1 năm 2020 trong niềm hân hoan của các Tân Dược sĩ, Kỹ sư, Cử nhân, quý phụ huynh và toàn thể cán bộ, giảng viên và nhân viên Nhà trường.

Văn nghệ chào mừng Lễ Tốt nghiệp

Tham dự buổi lễ, đại diện Nhà trường có sự hiện diện của TTƯT.PGS.TS Trần Công Luận – Hiệu trưởng trường Đại học Tây Đô cùng các Thầy, Cô lãnh đạo các khoa, phòng ban. Trong đợt trao bằng tốt nghiệp lần này, Trường Đại học Tây Đô vinh dự có thêm 1.127 sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp Đại học trong đó có 511 sinh viên Đại học thuộc Khoa Dược - Điều dưỡng; 399 sinh viên Đại học thuộc Bộ môn Luật, Khoa Ngữ Văn, Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Kỹ thuật - Công nghệ và Khoa Sinh học ứng dụng; 217 sinh viên  Liên thông thuộc Khoa Dược - Điều dưỡng.

TS. Nguyễn Ngọc Minh – Phó hiệu trưởng trao bằng cho Tân Dược sĩ

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Ngọc Minh – Phó hiệu trưởng đã thay mặt Nhà trường phát biểu chúc mừng thành công, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực hoàn thành tốt  chương trình đào tạo bậc Đại học. Trong buổi lễ, trường Đại học Tây Đô còn trao thưởng cho các sinh viên có kết quả học tập xuất sắc toàn khóa, sinh viên tốt nghiệp thủ khoa ngành và các sinh viên có thành tích học tập giỏi. Ngoài ra nhân dịp này, hội khuyến học Nhà trường còn dành tặng 53 suất học bổng “khuyến học, khuyến tài” cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng.

TS. Nguyễn Ngọc Minh – Phó hiệu trưởng trao thưởng cho sinh viên xuất sắc toàn khóa

TS. Nguyễn Ngọc Minh – Phó hiệu trưởng trao thưởng cho sinh viên có thành tích học tập giỏi

TS. Nguyễn Ngọc Minh trao học bổng “Khuyến học, khuyến tài” cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi

Tân cử nhân Hà Tường Vy – sinh viên xuất sắc toàn khóa đại diện các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ trong Lễ tốt nghiệp

Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào của của các Tân Dược sĩ, Kỹ sư, Cử nhân và gia đình. Là thời điểm đánh dấu kết quả của quá trình lao động không mệt mỏi, tinh thần phấn đấu, cống hiến, sự tận tình trong công tác giảng dạy, hướng dẫn của quý thầy, cô giáo, cán bộ và nhân viên Nhà trường. Đây là dịp để sinh viên đón nhận thành quả bước đầu trên con đường học tập cũng như tạo dựng sự nghiệp. Chúc các Tân Dược sĩ, Kỹ sư, Cử nhân với tấm bằng Đại học cùng những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm tích lũy trong quá trình học tập tại trường Đại học Tây Đô sẽ gặt hái được nhiều thành công, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, để từ thực tiễn cố gắng làm phong phú hơn vốn tri thức của mình và tiếp tục theo đuổi con đường học tập, lĩnh hội tri thức ở bậc cao hơn.

Vẻ rạng rỡ của các Tân Cử nhân trong ngày Lễ tốt nghiệp

Một số hình ảnh trong buổi Lễ tốt nghiệp:

Tin và ảnh: Thảo Ly


  • 13:30

    09/01/2021

    Tọa đàm chuyên đề về Quản trị kinh doanh

  • 07:30

    31/10/2020

    Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2020

  • 07:30

    26/09/2020

    Lễ Khai giảng các lớp cao học khóa 7B,8A và Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2020

  • 08:00

    26/08/2020

    Tập huấn phần mềm tuyển sinh ĐH, CĐ, Mầm non năm 2020

  • 11:00

    03/06/2020

    Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho sinh viên bị ảnh hưởng dịch covid-19 và thiên tai hạn, mặn tại ĐBSCL