0939028579

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

TAY DO UNIVERSITY

Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động - Đổi mới

Trường đã đạt kiểm định chất lượng

Báo kênh 14.vn đưa tin: Trường Đại học Tây Đô tăng cường hợp tác doanh nghiệp - Cam kết việc làm cho sinh viên

Trường Đại học Tây Đô là một trong những trường đại học tư thục đầu tiên tại ĐBSCL đào tạo đa ngành với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội.

Trong nhiều năm qua, trường đã thường xuyên kết nối với nhiều doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, để tham gia ngay từ khâu xây dựng chương trình đào tạo, giảng dạy, nhận sinh viên kiến tập, thực tập, trao học bổng và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Ngày hội kết nối doanh nghiệp và tư vấn việc làm cho sinh viên tại Đại học Tây Đô

Hiện Nhà trường đã ký kết hợp tác, liên kết với gần 300 đơn vị, doanh nghiệp, tập đoàn uy tín như: Tập đoàn TSUKUI (Nhật Bản), Công ty Westfalia (Đức), Công ty FOURWAYS FRESH; Ngân hàng: VietinBank, VietcomBank, HDBank; Công ty TNHH Trung Sơn Alpha, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), VNPT VINAPHONE Cần Thơ, Công ty TNHH Suntory Pepsico tại Cần Thơ, Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Pataya Việt Nam, Vietjet Air... Theo thống kê sau khi tốt nghiệp có trên 92% sinh viên có việc làm ngay với thu nhập ổn định và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao cả về chuyên môn lẫn thái độ, tác phong và kỹ năng làm việc.

Buổi tọa đàm hướng nghiệp và việc làm cho sinh viên ĐH Tây Đô

Nhằm định hướng nghề nghiệp và tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với thông tin, cơ hội việc làm cũng như môi trường làm việc dự kiến trong tương lai, đồng thời tạo cầu nối chia sẻ kinh nghiệm thực tế của các doanh nghiệp. Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi tọa đàm, trao đổi chuyên đề có sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng.

Từ đó, các bạn sinh viên có cơ hội trao đổi và đưa ra những câu hỏi, thắc mắc, băn khoăn của mình trong quá trình học tập và định hướng con đường nghề nghiệp trong tương lai. Qua đó, giúp cho các bạn sinh viên hiểu hơn về công việc thực tế, trang bị thêm cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm cần thiết đối với người lao động.

Tại ngày hội việc làm, sinh viên ĐH Tây Đô được hướng dẫn cách thức đăng ký ứng tuyển online

Với mong muốn tạo bước khởi đầu cho sinh viên tìm kiếm các vị trí việc làm phù hợp, ngày hội việc làm được trường Đại học Tây Đô tổ chức định kỳ hàng năm, thu hút sự tham gia của các đơn vị uy tín; doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Qua ngày hội việc làm, các bạn sinh viên có dịp thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng và tìm kiếm cơ hội việc làm thuộc nhiều lĩnh vực sau khi ra trường như: Dược, Chăn nuôi, Thú y, Thủy sản, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Ngân hàng… Có thể khẳng định, hoạt động của ngày hội việc làm không chỉ là dịp để sinh viên tìm được việc làm phù hợp mà còn là cơ hội giúp các bạn rèn luyện tác phong, thái độ ứng xử trước nhà tuyển dụng, nắm bắt được những yêu cầu thực tế từ phía các doanh nghiệp.

Sinh viên trường Đại học Tây Đô trong chuyến đi tham quan, thực tế tại doanh nghiệp

Khi đánh giá về chất lượng đào tạo sinh viên của Trường Đại học Tây Đô, Ông Huỳnh Quang Nam, Giám đốc Ngân hàng VPBank, PGD Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ chia sẻ: "Trong quá trình làm việc với cựu sinh viên trường Đại học Tây Đô, ngoài những kiến thức chuyên môn về ngân hàng các em nắm bắt rất tốt, các em còn giỏi những kỹ năng khác như kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh và tin học. Có thể nói Nhà trường đã làm rất tốt công tác đào tạo để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp".

Việc liên kết đào tạo với doanh nghiệp không chỉ giúp sinh viên Đại học Tây Đô nhanh chóng hình thành được những kỹ năng cần thiết phù hợp với yêu cầu của người sử dụng lao động, mà còn rèn luyện tác phong và đạo đức nghề nghiệp. Thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, trong đó tập trung vào các ngành nghề trọng điểm hiện nay.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

PHÒNG TUYỂN SINH VÀ TRUYỀN THÔNG - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

Địa chỉ: 68 Trần Chiên, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Xem thông tin tuyển sinh, đăng ký xét tuyển, tư vấn hướng dẫn tại: www.ts.tdu.edu.vn

Hotline: 0939 028 579 - 0939 440 579

Email:bantuvan@tdu.edu.vn

Facebook: Trường Đại học Tây Đô, Zalo: 0939 028 579

Nguồn: https://kenh14.vn/truong-dai-hoc-tay-do-tang-cuong-hop-tac-doanh-nghiep-cam-ket-viec-lam-cho-sinh-vien-20210702225706317.chn


  • 13:30

    09/01/2021

    Tọa đàm chuyên đề về Quản trị kinh doanh

  • 07:30

    31/10/2020

    Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2020

  • 07:30

    26/09/2020

    Lễ Khai giảng các lớp cao học khóa 7B,8A và Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2020

  • 08:00

    26/08/2020

    Tập huấn phần mềm tuyển sinh ĐH, CĐ, Mầm non năm 2020

  • 11:00

    03/06/2020

    Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho sinh viên bị ảnh hưởng dịch covid-19 và thiên tai hạn, mặn tại ĐBSCL