0939028579

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

TAY DO UNIVERSITY

Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động - Đổi mới

Trường đã đạt kiểm định chất lượng

[TDU] – LỄ KHAI GIẢNG LỚP NGHIÊN CỨU SINH, CÁC LỚP CAO HỌC VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP THẠC SĨ ĐỢT 2 - NĂM 2022

Ngày đăng: 10/08/2022 02:43

Để chào đón và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các Tân Nghiên cứu sinh ngành Quản trị kinh doanh, Tân học viên Cao học ngành Quản trị kinh doanh, Dược lý và Dược lâm sàng, Tài chính – Ngân hàng, Luật kinh tế và Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đã xuất sắc vượt kỳ tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ năm 2022, bên cạnh đó nhằm để tổng kết lại quá trình phấn đấu học tập và rèn luyện của các Tân thạc sĩ, Trường Đại học Tây Đô tổ chức Lễ Khai giảng Lớp Nghiên cứu sinh ngành Quản trị kinh doanh Khóa 1; các lớp Cao học khóa 10A và Trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2022 – đợt 2 vào sáng ngày 06/8/2022 tại Hội trường A trường ĐH Tây Đô.
TS. Nguyễn Ngọc Minh trao bằng Thạc sĩ cho Tân thạc sĩ tại buổi lễ
Tham dự buổi lễ, về phía nhà trường có sự hiện diện của NGƯT. PGS. TS. Võ Khắc Thường – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó hiệu trưởng nhà trường; NGND. PGS. TS. Phan Văn Thơm – Thành viên Hội đồng trường, Trưởng Khoa Đào tạo Sau đại học; TS. Nguyễn Ngọc Minh – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các Thầy, Cô lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, Trung tâm. Về phía khách mời, đại diện các trường Đại học kết nghĩa vinh dự được đón tiếp GS. TS. Hà Nam Khánh Giao – Học viện hàng không Việt Nam; PGS. TS. Bùi Văn Trịnh – Đại học Cửu Long; TS. Nguyễn Quốc Nghi – Đại học Cần Thơ; TS. Đinh Ngọc Quyên – Đại học Cần Thơ; TS. Lê Ngọc Triết – Đại học Cần Thơ; TS. Lê Thanh Hòa – Trường Chính trị Thành phố Cần Thơ cùng đại diện toà soạn và phóng viên báo Dân Trí, báo Cần Thơ.
Quang cảnh Hội trường trong buổi lễ
Đại diện nhà trường, NGƯT. PGS. TS. Võ Khắc Thường Phát biểu chúc mừng Tân Nghiên cứu sinh, Tân học viên Cao học và Tân Thạc sĩ năm 2022, ghi nhận những nỗ lực trong hoạt động học tập, nghiên cứu của các học viên suốt thời gian. Đồng thời hy vọng những thành tích tân Thạc sĩ đạt được ngày hôm nay sẽ là nguồn động lực giúp các Tân nghiên cứu sinh; Tân học viên cố gắng trên chặng đường tri thức tương lai, đồng thời Thầy chia sẻ “Với các tân nghiên cứu sinh, tân học viên, trường Đại học Tây Đô mong rằng, anh chị khắc phục mọi khó khăn, cố gắng hết mình, đoàn kết, hợp tác và giúp đỡ nhau trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu để hoàn thành khóa học đúng tiến độ”. “Với các tân thạc sĩ Nhà trường rất mong muốn các anh, chị sống, làm việc xứng đáng với văn bằng cao quý đã đạt được; xứng đáng với mái trường Đại học Tây Đô, nơi các anh, chị đã học tập, tu dưỡng trong suốt thời gian qua. Sự thành đạt của các anh, chị không chỉ là niềm vui hạnh phúc của riêng mình, mà đó còn là niềm vui hạnh phúc của gia đình, nhà trường, xã hội và của quý thầy, cô”.
NGƯT. PGS. TS. Võ Khắc Thường Phát biểu
Cũng trong dịp này, nhà trường công bố quyết định khen thưởng dành cho 05 Tân học viên thủ khoa đầu vào các ngành Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Tài chính - Ngân hàng, Dược lý và Dược lâm sàng và 01 Tân Thạc sĩ có thành tích xuất sắc trong khóa học. Đồng thời dành tặng kỷ niệm chương cho 43 tân Thạc sĩ tốt nghiệp.
NGƯT. PGS. TS. Võ Khắc Thường trao thưởng cho 5 thủ khoa ngành đầu vào
Lễ Khai giảng lớp Nghiên cứu sinh; các lớp Cao học và Trao bằng Thạc sĩ diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào của của các nghiên cứu sinh, học viên, các Tân Thạc sĩ cùng cán, bộ giảng viên Nhà trường. Chúc các nghiên cứu sinh, học viên sẽ hoàn thành tốt chương trình đào tạo Tiến sĩ, Thạc sĩ và với tấm bằng Thạc sĩ cùng những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm tích lũy trong quá trình học tập tại trường Đại học Tây Đô, hi vọng các tân Thạc sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.
Các tân Nghiên cứu sinh; học viên chụp ảnh lưu niệm cùng quý thầy cô
Với vị thế là trường Đại học tư thục đầu tiên của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Trường Đại học Tây Đô là niềm tự hào cho mỗi nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên đã và đang theo học nơi đây. Với gần 16 năm xây dựng và phát triển, Trường từng bước khẳng định vị thế của mình thông qua uy tín về chất lượng đào tạo, các hoạt động phong trào sinh viên sôi nổi và sự gắn bó mật thiết giữa Nhà trường và Doanh nghiệp, cam kết đào tạo cho xã hội nguồn nhân lực có chất lượng.
Trường đào tạo đa ngành – đa hệ có uy tín và chất lượng trong cả nước nói chung và tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng. Nhà trường luôn nâng cao chất lượng đào tạo để trở thành địa chỉ đáng tin cậy của tất cả học viên, sinh viên.
Một số hình ảnh khác trong buổi lễ:
Tin: Tài Lợi
Ảnh: Quốc Thịnh

  • 15:00

    04/04/2024

    Họp rà soát việc cập nhật thông tin được phân công theo công văn số 254/ĐHTĐ (ngày 25/3/2024) trên website tiếng Anh của Trường

  • 13:30

    09/01/2021

    Tọa đàm chuyên đề về Quản trị kinh doanh

  • 07:30

    31/10/2020

    Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2020

  • 07:30

    26/09/2020

    Lễ Khai giảng các lớp cao học khóa 7B,8A và Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2020

  • 08:00

    26/08/2020

    Tập huấn phần mềm tuyển sinh ĐH, CĐ, Mầm non năm 2020