0939028579

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

TAY DO UNIVERSITY

Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động - Đổi mới

Trường đã đạt kiểm định chất lượng

Sinh Viên Khoa Sinh Học Ứng Dụng Cùng Chương Trình “Cơ Hội Phát Triển Tương Lai ”

Ngày đăng: 20/04/2022 07:33

Sáng ngày 12/04/2022, tại hội trường A ĐH Tây Đô đã diễn ra chương trình Giao lưu - tọa đàm “Cơ hội phát triển tương lai”. Chương trình dành cho các bạn đang theo học khoa Sinh học Ứng dụng tại trường được phối hợp tổ chức giữa Trường ĐH Tây Đô và công ty CP SXKD vật tư và thuốc thú y Vemedim.
Quang cảnh chương trình “Cơ hội phát triển tương lai”
Đến tham dự chương trình có sự tham gia của Thạc sĩ Trần Khánh Long – Giám đốc Marketing Vemedim Corporation; Kỹ sư Ngô Minh Luân – Giám đốc bộ phận kỹ thuật Thủy sản Vemedim Corporation. Về phía Trường ĐH Tây Đô có sự tham gia của Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Minh – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT.PGS.TS Nguyễn Văn Bá – Trưởng khoa Sinh học Ứng dụng cùng các thầy, cô lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và các bạn sinh viên đang theo học tại khoa Sinh học Ứng dụng ĐH Tây Đô.
TS Nguyễn Ngọc Minh – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong chương trình
Chương trình nhằm tạo môi trường cho các bạn sinh viên được hướng nghiệp cũng như tiếp cận những thông tin bổ ích về cơ hội nghề nghiệp, quy trình và điều kiện tuyển dụng của các đơn vị sử dụng lao động. Bên cạnh đó còn hướng đến mục tiêu cập nhật, nâng cao chất lượng đào tạo, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội về nguồn nhân lực. Đặc biệt, là lĩnh vực thuốc thủy sản, thú y không chỉ giỏi chuyên môn và còn vững tay nghề, kỹ năng.
ThS. Trần Khánh Long – Giám đốc Marketing Vemedim Corporation phát biểu trong chương trình
Với chủ đề “Cơ hội phát triển tương lai”, chương trình đã mang đến cho các bạn hiểu về ngành mình đang học. Chương trình có sự tham gia của các khách mời của công ty CP SXKD vật tư và thuốc thú y Vemedim đã giúp các bạn giải đáp những thắc mắc xung quanh ngành học, việc làm, các chính sách đãi ngộ của công ty dành cho các bạn sinh viên ĐH Tây Đô có nguyện vọng làm việc tại công ty sau khi ra trường. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được tham gia mini game và nhận được rất nhiều quà tặng đến từ công ty.
Khách mời công ty Vemedim chia sẻ, giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên trong chương trình
Sinh viên đặt câu hỏi với khách mời
Chương trình diễn ra thành công trong không khí vui tươi, sôi nổi. Đặc biệt, chương trình còn là cầu nối giúp các bạn sinh viên năm cuối có thể chọn cho mình nơi làm việc phù hợp và ổn định sau khi tốt nghiệp.
Một số hình ảnh trong chương trình:
Văn nghệ chào mừng
Sinh viên đặt câu hỏi với khách mời
Công ty Vemedim tặng quà cho các bạn sinh viên
Khách mời cùng quý thầy cô, sinh viên ĐH Tây Đô chụp ảnh lưu niệm
Tin và ảnh: Thảo Ly

  • 15:00

    04/04/2024

    Họp rà soát việc cập nhật thông tin được phân công theo công văn số 254/ĐHTĐ (ngày 25/3/2024) trên website tiếng Anh của Trường

  • 13:30

    09/01/2021

    Tọa đàm chuyên đề về Quản trị kinh doanh

  • 07:30

    31/10/2020

    Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2020

  • 07:30

    26/09/2020

    Lễ Khai giảng các lớp cao học khóa 7B,8A và Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2020

  • 08:00

    26/08/2020

    Tập huấn phần mềm tuyển sinh ĐH, CĐ, Mầm non năm 2020