0939028579

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

TAY DO UNIVERSITY

Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động - Đổi mới

Trường đã đạt kiểm định chất lượng

Bác sĩ thú y - Ngành học với nhu cầu việc làm rộng mở

Ngày đăng: 27/07/2024 08:20

Nhắc đến ngành thú y, chúng ta sẽ nghĩ đến hình ảnh những bác sĩ tận tâm, miệt mài bên những con vật bệnh tật. Họ mang trong mình sứ mệnh cao cả - bảo vệ sức khỏe cho vật nuôi, góp phần đảm bảo an toàn thực phẩm cho cộng đồng. Tại Trường Đại học Tây Đô, ngành Thú y luôn là một ngành học được quan tâm và thu hút đông đảo sinh viên theo học bởi chương trình đào tạo bài bản, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm.

Với phương thức tuyển sinh đa dạng gồm xét điểm thi tốt nghiệp THPT, xét học bạ, xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM và xét tuyển dựa vào kết quả đánh giá năng lực của Trường Đại học Cần Thơ, có thể nói Trường Đại học Tây Đô luôn là nơi "rộng mở" chào đón các bạn trẻ có mong muốn trở thành sinh viên của trường.

Ngành Thú y tại Trường Đại học Tây Đô được xây dựng với sứ mệnh đào tạo ra những Bác sĩ Thú y có chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp tốt, có khả năng đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành chăn nuôi trong nước và khu vực. Sinh viên theo học ngành Thú y sẽ được trang bị kiến thức toàn diện về giải phẫu, sinh lý, bệnh lý, chẩn đoán, điều trị bệnh cho các loài động vật khác nhau. Bên cạnh đó, sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng thực hành chuyên môn như phẫu thuật, siêu âm, xét nghiệm, sản khoa,..

Sinh viên trường ĐH Tây Đô tham quan học tập thực tế tại doanh nghiệp

Ngoài kiến thức căn bản liên quan đến bệnh học đại cương hoặc chuyên biệt, sinh viên sẽ chuyên sâu học tập và nghiên cứu về hóa dược, dược lý học, dược lực học, dược liệu học, dược lâm sàng, bào chế dược phẩm, ngộ độc dược phẩm, kiểm nghiệm dược phẩm, độc chất học, pháp chế về dược thú y,..

Chương trình đào tạo ngành Thú y tại Trường Đại học Tây Đô được thiết kế đảm bảo cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể thành công trong lĩnh vực này. Chương trình đào tạo bao gồm các môn học lý thuyết và thực hành, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Sinh viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, thực tập tại các cơ sở thú y uy tín.

Trường Đại học Tây Đô đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở vật chất phục vụ cho việc đào tạo ngành Thú y. Nhà trường trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phòng thí nghiệm tiên tiến, khu thực hành rộng rãi, đảm bảo đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Cùng với đội ngũ giảng viên ngành Thú y tại Trường Đại học Tây Đô đều là những Bác sĩ Thú y có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy và thực hành. Các thầy cô luôn tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng truyền đạt kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên.

Sinh viên tốt nghiệp ngành Thú y tại Trường Đại học Tây Đô có cơ hội việc làm rộng mở trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Làm việc tại các phòng khám, bệnh viện thú y; các cơ quan quản lý nhà nước về thú y; các doanh nghiệp sản xuất thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi; các trang trại chăn nuôi; tham gia giảng dạy, nghiên cứu khoa học,…

Nụ cười rạng rỡ của các tân Bác sĩ Thú y trong ngày lễ tốt nghiệp

Ngành Thú y tại Trường Đại học Tây Đô là một lựa chọn thông minh cho những bạn đam mê yêu thích động vật và mong muốn có một công việc ý nghĩa, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Với chương trình đào tạo bài bản, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên tâm huyết, Trường Đại học Tây Đô cam kết mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất để phát triển bản thân và thành công trong tương lai.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

PHÒNG TUYỂN SINH VÀ TRUYỀN THÔNG - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

Địa chỉ: 68 Trần Chiên, P. Lê Bình, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ

Xem thông tin tuyển sinh, đăng ký xét tuyển, tư vấn hướng dẫn tại: www.ts.tdu.edu.vn

Hotline: 0939 028 579 - 0939 440 579

Email:bantuvan@tdu.edu.vn
Facebook: Trường Đại học Tây Đô, Zalo: 0939 028 579

 


  • 15:00

    04/04/2024

    Họp rà soát việc cập nhật thông tin được phân công theo công văn số 254/ĐHTĐ (ngày 25/3/2024) trên website tiếng Anh của Trường

  • 13:30

    09/01/2021

    Tọa đàm chuyên đề về Quản trị kinh doanh

  • 07:30

    31/10/2020

    Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2020

  • 07:30

    26/09/2020

    Lễ Khai giảng các lớp cao học khóa 7B,8A và Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2020

  • 08:00

    26/08/2020

    Tập huấn phần mềm tuyển sinh ĐH, CĐ, Mầm non năm 2020