0939028579

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

TAY DO UNIVERSITY

Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động - Đổi mới

Trường đã đạt kiểm định chất lượng

Báo Thanh niên đưa tin: Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử: Ngành học của đam mê và sáng tạo

Nhóm ngành điện - điện tử ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống và sản xuất. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp, cơ hội tìm được việc làm phù hợp, có mức thu nhập ổn định luôn rộng mở đối với sinh viên ngành này.

Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử của Trường đại học Tây Đô rạng rỡ ngày tốt nghiệp

Trong đời sống hiện đại ngày nay, điện giữ vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết đối với mọi hoạt động sinh hoạt, sản xuất, buôn bán… Tất cả các thiết bị hay hệ thống từ đơn giản đến phức tạp trong mọi ngành nghề, lĩnh vực từ dân dụng, công nghiệp, khai khoáng đến xây dựng và quốc phòng, các hệ thống tự động hóa trong sản xuất công nghệ cao… đều có sự hiện diện của ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử. Đó cũng là lý do ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử trở thành một trong những ngành đào tạo chủ chốt của Trường ĐH Tây Đô.

Mục tiêu đào tạo

Ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử của Trường ĐH Tây Đô nhằm đào tạo ra những kỹ sư hiện đại, có năng lực lập luận, thiết kế kỹ thuật mới, có thiên hướng sáng tạo, có phẩm chất chính trị, đạo đức; có kiến thức chuyên môn, năng lực thực hành nghề nghiệp, có khả năng làm việc theo nhóm, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo để giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo; có khả năng tiếp tục học tập nghiên cứu nâng cao trình độ trong lĩnh vực điện - điện tử và đặc biệt trở thành kỹ sư có thể hội nhập và phát triển trong kỷ nguyên số 4.0.

Cuối chương trình học, sinh viên (SV) Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử được thực tập tại các doanh nghiệp liên kết với nhà trường. Đây chính là môi trường thuận lợi tạo điều kiện cho SV được thực tập tại các cơ sở tốt, được tiếp cận với những hệ thống điện - điện tử đa dạng và hiện đại để rèn luyện kỹ năng, nâng cao kỹ năng tay nghề.

Cơ hội nghề nghiệp cao

Sau khi tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, SV có thể làm việc tại bộ phận kinh doanh và quản lý các sản phẩm điện; bộ phận sản xuất và truyền tải điện; xây dựng các hệ thống tự động hóa phục vụ sản xuất chế tạo máy móc, thiết bị công nghệ cao; bộ phận thiết kế, thi công các mạng điện chiếu sáng, mạng điện dân dụng và mạng điện công nghiệp; bộ phận vận hành, phân phối các hệ thống điện, bộ phận bảo hành, bảo dưỡng các thiết bị điện; bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng; bộ phận đào tạo, nghiên cứu… liên quan đến lĩnh vực điện - điện tử.

Anh Lữ Văn Toàn, cựu SV khóa 11 ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử của Trường ĐH Tây Đô, hiện làm việc tại Công ty TNHH đào tạo sản xuất thiết bị Thông Minh, chia sẻ: “Trong thời gian học tập tại Trường ĐH Tây Đô, tôi luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo nhà trường cũng như sự dạy dỗ, truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của các thầy cô. Đây là điều mà tôi luôn thấy may mắn nhất khi hoàn thành khóa học của mình tại trường. Tại đây, tôi không chỉ được học kiến thức chuyên môn mà còn nhận được các kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm, phong cách làm việc đã giúp tôi thành công trong công việc hiện tại”.

Chắc chắn rằng, theo học ngành Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử tại Trường ĐH Tây Đô sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những bạn trẻ năng động có đam mê sáng tạo và yêu thích lĩnh vực kỹ thuật.

Năm 2020, Trường ĐH Tây Đô đa dạng các phương thức xét tuyển với 25 ngành ĐH chính quy: Dược học, Điều dưỡng, Dinh dưỡng (dự kiến), Luật kinh tế, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản trị khách sạn, Việt Nam học, Du lịch, Văn học, Truyền thông đa phương tiện, Ngôn ngữ Anh, Nuôi trồng thủy sản, Quản lý tài nguyên và Môi trường, Quản lý đất đai, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, Thú y, Chăn nuôi.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

PHÒNG TUYỂN SINH VÀ TRUYỀN THÔNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

Địa chỉ: 68 Trần Chiên, P.Lê Bình, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ

Xem thông tin tuyển sinh, đăng ký xét tuyển, tư vấn hướng dẫn tại: www.ts.tdu.edu.vn

Nguồn: https://thanhnien.vn/ban-can-biet/cong-nghe-ky-thuat-dien-dien-tu-nganh-hoc-cua-dam-me-va-sang-tao-1274488.html


  • 13:30

    09/01/2021

    Tọa đàm chuyên đề về Quản trị kinh doanh

  • 07:30

    31/10/2020

    Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2020

  • 07:30

    26/09/2020

    Lễ Khai giảng các lớp cao học khóa 7B,8A và Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2020

  • 08:00

    26/08/2020

    Tập huấn phần mềm tuyển sinh ĐH, CĐ, Mầm non năm 2020

  • 11:00

    03/06/2020

    Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho sinh viên bị ảnh hưởng dịch covid-19 và thiên tai hạn, mặn tại ĐBSCL