0939028579

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

TAY DO UNIVERSITY

Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động - Đổi mới

Trường đã đạt kiểm định chất lượng

Trường Đại học Tây Đô là nơi đào tạo những sinh viên “thực học, thực tài”

Ngày đăng: 05/06/2021 11:19

Trong những năm qua, Trường Đại học Tây Đô luôn chú trọng công tác đào tạo lấy người học làm trung tâm, coi trọng thực hành, thực nghiệm.
Phát triển mô hình đào tạo gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp nhằm giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
Trong quá trình học tập tại trường, sinh viên trường ĐH Tây Đô được tiếp cận với môi trường làm việc thực tế thông qua nhiều hoạt động, mỗi môn học, sinh viên sẽ được các đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn các nghiệp vụ liên quan đến ngành nghề tại hệ thống phòng thực hành của trường.
Sinh viên trường ĐH Tây Đô trong giờ thực hành
Hoạt động liên kết doanh nghiệp tuyển dụng tạo việc làm cho sinh viên là hoạt động thiết thực và cần thiết trong quá trình đào tạo. Cụ thể, hàng năm, các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng phối hợp với Ban lãnh đạo Nhà trường tổ chức các buổi hội thảo, ngày hội việc làm, các buổi workshop, buổi trao đổi chuyên đề... Nhằm xây dựng, đổi mới chương trình đào tạo cũng như trực tiếp truyền dạy kỹ năng tay nghề cho sinh viên, tuyển thực tập sinh tiềm năng và tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp đại học.
Sinh viên trường Đại học Tây Đô với ngày hội việc làm
Hiện tại, trường đã ký kết, hợp tác với gần 300 doanh nghiệp, đơn vị, tập đoàn uy tín trong và ngoài nước như: Tập đoàn TSUKUI (Nhật Bản), Công ty Westfalia (Đức), Công ty FOURWAYS FRESH; Ngân hàng: VietinBank, VietcomBank, HDBank; Công ty TNHH Trung Sơn Alpha, Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel), VNPT VINAPHONE Cần Thơ, Công ty TNHH Suntory Pepsico tại Cần Thơ, Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Pataya Việt Nam, Vietjet Air... Đây cũng là những địa chỉ để sinh viên Nhà trường tham gia quá trình trải nghiệm thực tế và thực tập trong thời gian học tại trường cũng như cơ hội tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp.
Sinh viên trường ĐH Tây Đô trong buổi thực tập tại nhà thuốc
 
Phần lớn các sinh viên được đào tạo tại trường ĐH Tây Đô sau khi tốt nghiệp đều có việc làm ổn định, đáp ứng được yêu cầu công việc tại các cơ quan, doanh nghiệp, các đơn vị sử dụng lao động. Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm ngay và phù hợp với ngành nghề được đào tạo chiếm trên 92%, được xã hội và các doanh nghiệp sử dụng lao động đánh giá cao về kỹ năng, chuyên môn, thái độ và ý thức trách nhiệm trong công việc.
Bà Trương Hoàng Thanh Trúc - CEO Trung Sơn Pharma, là một trong nhiều đối tác của Trường ĐH Tây Đô cho rằng: "Qua quá trình hợp tác với trường ĐH Tây Đô, chúng tôi luôn đánh giá cao và hài lòng về chất lượng sinh viên của trường. Công ty đã tuyển dụng được nhiều sinh viên vững về chuyên môn, giỏi về kỹ năng làm việc, phù hợp với nhiều vị trí mà công ty đang cần, khi vào làm việc thì chúng tôi nhận thấy các bạn sinh viên đều nắm bắt tốt các yêu cầu của công ty, bắt nhịp nhanh với công việc. Có thể nói nhà trường đã làm rất tốt công tác đào tạo để đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng".
Việc liên kết với doanh nghiệp không chỉ giúp sinh viên Đại học Tây Đô nhanh chóng hình thành được những kỹ năng cần thiết phù hợp với yêu cầu của người sử dụng lao động, mà còn rèn luyện tác phong và đạo đức nghề nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội vùng ĐBSCL.
Năm 2021, Trường ĐH Tây Đô đa dạng các phương thức xét tuyển với 29 ngành ĐH chính quy: Dược học, Điều dưỡng, Dinh dưỡng, Hóa học (chuyên ngành Hóa dược), Luật kinh tế, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Quản lý công nghiệp, Quản trị khách sạn, Việt Nam học, Du lịch, Văn học, Văn hóa học, Truyền thông đa phương tiện, Ngôn ngữ Anh, Nuôi trồng thủy sản, Quản lý tài nguyên và Môi trường, Quản lý đất đai, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, Thú y, Chăn nuôi.
Chi tiết vui lòng liên hệ :
Phòng tuyển sinh & truyền thông - Trường Đại học Tây Đô
Địa chỉ: 68 Trần Chiên, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Xem thông tin tuyển sinh, đăng ký xét tuyển, tư vấn hướng dẫn tại: www.ts.tdu.edu.vn
Hotline: 0939 028 579 - 0939 440 579
Email: bantuvan@tdu.edu.vn
Website: www.ts.tdu.edu.vn

  • 15:00

    04/04/2024

    Họp rà soát việc cập nhật thông tin được phân công theo công văn số 254/ĐHTĐ (ngày 25/3/2024) trên website tiếng Anh của Trường

  • 13:30

    09/01/2021

    Tọa đàm chuyên đề về Quản trị kinh doanh

  • 07:30

    31/10/2020

    Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2020

  • 07:30

    26/09/2020

    Lễ Khai giảng các lớp cao học khóa 7B,8A và Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2020

  • 08:00

    26/08/2020

    Tập huấn phần mềm tuyển sinh ĐH, CĐ, Mầm non năm 2020