0939028579

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

TAY DO UNIVERSITY

Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động - Đổi mới

Trường đã đạt kiểm định chất lượng

Trường Đại Học Tây Đô Thực Hiện Chương Trình “Tiếp Sức Mùa Thi” Năm 2021 - Nhiều Hoạt Động Thiết Thực Đồng Hành Cùng Thí Sinh

Sinh Viên Đại học Tây Đô cùng một số hoạt động tại các điểm Trường THPT năm 2021
Đã thành thông lệ, cứ mỗi Kỳ tốt nghiệp THPT hàng năm, đồng hành với các sĩ tử ở các tỉnh, thành là màu áo xanh tình nguyện quen thuộc của các sinh viên Trường Đại học Tây Đô tham gia vào chương trình “Tiếp sức mùa thi” (TSMT) - hoạt động thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường tổ chức. Năm nay, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, chương trình “TSMT” cũng có nhiều thay đổi để đảm bảo an toàn cho các thí sinh cũng như tạo cho thí sinh một tâm thế tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi quan trọng. Thông qua hoạt động TSMT, đoàn viên - thanh niên có điều kiện để phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.
Cùng đồng hành với các sĩ tử trong kỳ thi THPT năm 2021 này, Hội Sinh viên trường đã chỉ đạo các đơn vị Liên Chi hội Sinh viên trực thuộc đã thành lâp 22 đội hình hỗ trợ thí sinh tại các điểm thi tại các tỉnh, thành với hơn 160 tình nguyện viên là đoàn viên, hội viên, sinh viên, hơn 280 lượt tham gia trong 03 ngày tổ chức Thi. Các đội hình tình nguyện đã chủ động triển khai các hoạt động như: Vệ sinh phòng học trước khi thi, đặt nước rửa tay sát khuẩn trước các phòng thi, sát khuẩn bàn ghé phòng thi, phát khẩu trang, nước suối, cơm miễn phí,… cho thí sinh và người nhà thí sinh khi đến khu vực dự thi, xịt rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt cho thí sinh trước khi vào phòng thi.
Tuy kỳ thi được tổ chức trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các bạn sinh viên tình nguyện vẫn không ngần ngại có mặt đúng giờ để tham gia hỗ trợ các sĩ tử, đồng thời tuân thủ nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn. Qua đó các bạn đã góp phần cùng toàn xã hội cổ vũ tinh thần và động viên đến các sĩ tử.
TSMT là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Những hoạt động thiết thực của chương trình sẽ là nguồn động viên giúp thí sinh yên tâm bước vào phòng thi, cũng như góp phần để kỳ thi THPT quốc gia năm nay diễn ra an toàn, hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Lồng ghép với hoạt động TSMT, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường phối hợp cùng Phòng Tuyển sinh và Truyền thông cung cấp đến thí sinh và Phụ huynh thí sinh thông tin các ngành, thời gian tuyển sinh trên tờ thông tin tuyển sinh của trường.
Tính đến thời điểm này, Chương trình TSMT đã bước sang năm thứ 15 do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Đô tổ chức. Chương trình đã gắn bó, đồng hành cùng thí sinh và người nhà thí trong những thời điểm khó khăn nhất của mùa thi với nhiều hoạt động ý nghĩa. Chương trình là môi trường để đoàn viên - thanh niên, sinh viên tình nguyện Trường Đại học Tây Đô thể hiện tinh thần xung kích, ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với xã hội, có thêm nhiều trải nghiệm quý giá làm hành trang để vững vàng, tự tin trong học tập, lao động, rèn luyện và cống hiến. Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Đô sẽ phát huy bền vững chương trình TSMT để ngày càng lớn mạnh, hỗ trợ ngày càng nhiều thí sinh và truyền ngọn lửa nhiệt tình nguyện cho thế hệ trẻ - thế hệ thanh niên Trường Đại học Tây Đô giàu nhiệt huyết và trách nhiệm với cộng đồng.

  • 13:30

    09/01/2021

    Tọa đàm chuyên đề về Quản trị kinh doanh

  • 07:30

    31/10/2020

    Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2020

  • 07:30

    26/09/2020

    Lễ Khai giảng các lớp cao học khóa 7B,8A và Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2020

  • 08:00

    26/08/2020

    Tập huấn phần mềm tuyển sinh ĐH, CĐ, Mầm non năm 2020

  • 11:00

    03/06/2020

    Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho sinh viên bị ảnh hưởng dịch covid-19 và thiên tai hạn, mặn tại ĐBSCL