0939028579

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

TAY DO UNIVERSITY

Trí tuệ - Sáng tạo - Năng động - Đổi mới

Trường đã đạt kiểm định chất lượng

Báo Kenh14 đưa tin: Đại học Tây Đô hoàn thiện kỹ năng mềm cho sinh viên trước khi tốt nghiệp

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, trường Đại học Tây Đô được biết đến là một môi trường đào tạo chất lượng cao, với chương trình đào tạo ứng dụng, chú trọng phát triển kỹ năng mềm giúp sinh viên dễ tìm việc làm sau khi ra trường.

Với con số trên 92% sinh viên trường Đại học Tây Đô có việc làm sau khi tốt nghiệp là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể nhà trường.

Trong thời kỳ hội nhập phát triển như hiện nay, để trở thành một người năng động, sáng tạo và làm chủ mọi tình huống, một trong những yêu cầu cần thiết là sinh viên phải có những kỹ năng tương ứng, trong đó kỹ năng mềm được xác định là yếu tố vô cùng quan trọng.

Chương trình giao lưu với các vị diễn giả và khách mời nổi tiếng tại Đại học Tây Đô

Để đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động hiện tại và tương lai, trường Đại học Tây Đô đã đưa kỹ năng mềm vào giảng dạy và trở thành một yêu cầu của chuẩn đầu ra cho tất cả các sinh viên chuyên ngành nhằm giúp các bạn phát triển toàn diện bản thân. Sinh viên sẽ được đào tạo các kỹ năng mềm như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, kỹ năng viết văn bản, kỹ năng phỏng vấn xin việc làm… thông qua các buổi hội thảo, tọa đàm giữa sinh viên và doanh nghiệp.

Chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của nhà tuyển dụng với sinh viên Đại học Tây Đô

Bên cạnh đó, trường Đại học Tây Đô tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên, tạo môi trường lý tưởng để các bạn rèn luyện và trưởng thành như: Phong trào Đoàn hội, công tác xã hội, phong trào văn nghệ thể thao; Các chương trình giao lưu hướng nghiệp, tham quan thực tế, gặp gỡ các chuyên gia, nhà quản lý, các chương trình rèn luyện kỹ năng mềm; Các cuộc thi chuyên môn, hoạt động nghiên cứu khoa học do nhà trường tổ chức…

Sinh hoạt câu lạc bộ Blouse trắng - Một trong những chương trình sinh hoạt câu lạc bộ của sinh viên Đại học Tây Đô

Với mục tiêu đào tạo sinh viên phát triển toàn diện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhà tuyển dụng. Trường Đại học Tây Đô thường xuyên kết nối với nhiều doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, để tham gia ngay từ khâu xây dựng chương trình đào tạo, giảng dạy, nhận sinh viên kiến tập, thực tập, trao học bổng và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Kì thực tập là một phần không thể thiếu đối với mỗi sinh viên dù ở bất kỳ ngành học nào. Thời gian thực tập tại doanh nghiệp chính là cơ hội để sinh viên trực tiếp áp dụng những kiến thức trong nhà trường vào môi trường làm việc thực tế, cũng là cơ hội để sinh viên rèn luyện các kỹ năng mềm và kỹ năng nghề nghiệp, hiểu thêm về lĩnh vực ngành nghề mà bản thân đang theo đuổi.

Sinh viên trường Đại học Tây Đô trong chuyến tham quan, thực tế tại doanh nghiệp

Bạn Đoàn Quốc Thái - Sinh viên ngành Dược học 11A, Đại học Tây Đô chia sẻ: "Việc được học tập theo lối ứng dụng thực tế tại trường Đại học Tây Đô đã giúp ích rất nhiều cho em trong quá trình thực tập. Em không cảm thấy bỡ ngỡ hay thiếu tự tin khi tiếp xúc và làm việc trong môi trường thực tế. Khi đi thực tập, em thấy bản thân cũng được học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm, đặc biệt mảng kiến thức chuyên môn về lĩnh vực chuyên ngành mà em đang theo học. Ngoài ra, em cũng nâng cao được các kỹ năng tay nghề và làm việc nhóm".

Những kỹ năng mềm này không phải tự nhiên có mà sẽ được hình thành trong quá trình học tập, làm việc và tích lũy kinh nghiệm của mỗi sinh viên. Qua đó, trường Đại học Tây Đô sẽ không ngừng cải tiến chương trình đào tạo và mở rộng hợp tác doanh nghiệp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho sinh viên, đảm bảo sinh viên sau khi ra trường đều được hoàn thiện những kỹ năng mềm cần thiết, để trở thành những công dân năng động phù hợp với nhu cầu hội nhập.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

PHÒNG TUYỂN SINH VÀ TRUYỀN THÔNG - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

Địa chỉ: 68 Trần Chiên, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Xem thông tin tuyển sinh, đăng ký xét tuyển, tư vấn hướng dẫn tại: www.ts.tdu.edu.vn

Hotline: 0939 028 579 - 0939 440 579

Email: bantuvan@tdu.edu.vn

Facebook: Trường Đại học Tây Đô, Zalo: 0939 028 579

Bộ ảnh được thực hiện trước 27/04/2021

Nguồn: https://kenh14.vn/dai-hoc-tay-do-hoan-thien-ky-nang-mem-cho-sinh-vien-truoc-khi-tot-nghiep-20210716230038924.chn


  • 13:30

    09/01/2021

    Tọa đàm chuyên đề về Quản trị kinh doanh

  • 07:30

    31/10/2020

    Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2020

  • 07:30

    26/09/2020

    Lễ Khai giảng các lớp cao học khóa 7B,8A và Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2020

  • 08:00

    26/08/2020

    Tập huấn phần mềm tuyển sinh ĐH, CĐ, Mầm non năm 2020

  • 11:00

    03/06/2020

    Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho sinh viên bị ảnh hưởng dịch covid-19 và thiên tai hạn, mặn tại ĐBSCL